อนิเมะ รีวิว Today’s Menu for the Emiya Family

อนิเมะ วิดีโอเกมที่ดัดแปลงมาจากโลกที่แสนอบอุ่นหัวใจของเมนูวันนี้สำหรับครอบครัวเอมิยะติดตามเซเบอร์ ซากุระ และรินขณะที่พวกเขาหั่น ผัด อบ และทอดผ่านภูเขาแห่งสูตรอาหาร เกมดังกล่าวมีสูตรอาหารยอดนิยมจากมังงะต้นฉบับพร้อมกับเนื้อหาเรื่องราวพิเศษด้วยเนื้อหาที่เบาบาง ปัญหาด้านประสิทธิภาพ และบทสนทนาจืดชืดEveryday♪ เมนูวันนี้สำหรับ EMIYA Familyเป็นเกมที่แย่แม้ตามมาตรฐานของอนิเมะทุนต่ำก็ตาม พูดตามตรง มันไม่ใช่ว่าฉันไม่สนุกกับเกมเลย เป็นส่วนเสริมแบบอินเทอร์แอกทีฟของอนิเมะ และฉันจะขอบคุณมากหากรวมเป็น Blu-ray พิเศษในซีรีส์ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของเกมนี้ไม่ได้ให้อะไรใหม่แก่แฟน ๆ ซีรีส์ และในฐานะเกมด้วยตัวมันเอง มันไม่คุ้มกับเงิน 50 ดอลลาร์สหรัฐในการดาวน์โหลดขอบเขตของเกมถูกจำกัดอย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

จากการออกแบบ โหมดเรื่องราวทั้งหมด

เกิดขึ้นในห้องครัว และมีเพียงสี่ตัวละครเท่านั้นที่เคยปรากฏตัว: ชิโระ เซเบอร์ ซากุระ และริน ส่วนอื่นๆ เป็นเพียงการกล่าวถึงผ่านบทสนทนาเท่านั้น การทำอาหารนั้นประกอบด้วยชุดมินิเกมสั้น ๆ ซึ่งมีทั้งหมดแปดประเภท ซึ่งหมายความว่าตลอดทั้งเกม คุณจะเล่นมินิเกมซ้ำๆ กันบ่อยๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคำนึงว่าอาหาร 15 รีวิวหนังจานที่เหมือนกันนั้นถูกแบ่งปันในแต่ละเส้นทางของตัวละครทั้งสาม (สาวๆ แต่ละคนจะได้รับอาหารที่ไม่ซ้ำกันเพียงหนึ่งจานเท่านั้น)เรามาเริ่มข้อร้องเรียนของฉันกับปัญหาด้านประสิทธิภาพกันดีกว่า เพราะเกมธรรมดาๆ แบบนี้ไม่มีสิทธิ์ที่จะเล่นแย่ขนาดนี้ เฟรมเรตอาจกระตุกได้ โดยเฉพาะระหว่างหน้าจอการซักถามสูตรอาหารและมินิเกมสุดเดือด ทั้งสองส่วนไม่ซับซ้อนเป็นพิเศษในระดับกราฟิก ส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับโมเดล 3 มิติของชิโระที่พับแขนและพูดกับกล้อง ในขณะที่อีกส่วนแสดงหม้ออาหารพร้อมเอฟเฟกต์ไอน้ำพื้นฐาน ปัญหาเหล่านี้สามารถสังเกตเห็นได้แม้ในขณะที่สวิตช์เชื่อมต่ออยู่ และปัญหาเหล่านี้ยิ่งแย่ลงไปอีกในโหมดมือถือ ที่เลวร้ายที่สุดคือเกมพังกับฉันทั้งหมดสามครั้งแยกกันทำให้ฉันต้องโหลดซ้ำเนื้อหาของเกมนั้นซ้ำซากและน่าเบื่อ 

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

การขาดความหลากหลายในมินิเกม

คือปัญหาใหญ่ที่สุด รีวิวหนังNetflixไม่ใช่แค่จำนวนที่สามารถเล่นได้ แต่อยู่ที่ความคงที่ตลอดทั้งเกมด้วย เมื่อคุณได้เล่นมินิเกมแล้ว คุณก็จะเห็นทุกอย่างที่มีในนั้น แม้ว่าเส้นทางของตัวละครจะมีอยู่สามเส้นทาง แต่ข้อแตกต่างระหว่างเส้นทางเหล่านี้ก็คือจังหวะของเกมจะเร็วขึ้นเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีการสเกลความยากแบบครึ่งๆ กลางๆ ซากุระถูกอธิบายว่าทำอาหารตะวันตกเก่ง ส่วนรินทำอาหารจีนเก่ง แต่คุณลักษณะเหล่านี้ไม่ได้คำนึงถึงการเล่นเกมเลยปัญหาทั้งหมดเหล่านี้อาจได้รับการให้อภัยอย่างอ่อนโยนหากฉากคัทซีนนั้นน่าสนใจ แต่การได้เห็นเซเบอร์ลองทำอาหารก็น่ารักพอๆ กันดูการ์ตูน บทสนทนาส่วนใหญ่ดูน่าเบื่ออย่างเจ็บปวด การไม่มีตัวละครและฉากที่จำกัดทำให้ความน่าสนใจของเรื่องลดลงไปมาก แม้จะผ่านความแปลกใหม่ของการได้เห็น ตัวละคร Fateในบรรยากาศที่เงียบสงบ มันก็น่าสนใจที่ได้เห็นด้านต่างๆ ของพวกเขาออกมาโดยขึ้นอยู่กับอาหารและธีมของตอน อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวได้แยกส่วนผสมทั้งหมดเหล่านั้นออกให้เหลือเพียงส่วนสำคัญเท่านั้น โดยเปลี่ยนเรื่องราวที่อุดมไปด้วยรสชาติและสัมผัสอันละเอียดอ่อนไปสู่บางสิ่งที่ไม่มีรสชาติในท้ายที่สุด ไม่มีไหวพริบหรือจุดประกายในการสนทนาเมื่อพวกเขากำลังพูดถึงวิธีการทำอาหารหรือว่าพวกเขาเข้ากันได้ดีแค่ไหนโมเดล 3 มิติที่ไม่ซับซ้อนและแอนิเมชั่นแข็งทื่อยังขายตัวละครได้เพียงเล็กน้อย แม้จะมีตัวละครเพียงสี่ตัวในไอ้บ้านี้ แต่อนิเมชั่นก็มีปัญหาการตัดทอนอยู่บ่อยครั้ง ความจริงที่ว่ารางวัลส่วนใหญ่สำหรับการล้างจานเป็นเพียงภาพนิ่งที่ถ่ายจากฉากคัตซีนที่น่ากลัวเหล่านี้เท่านั้น ยิ่งทำให้เกมนี้ไร้จุดหมายมากขึ้นเท่านั้น อย่างน้อย ดูการ์ตูน

ภาพประกอบโบนัสโดยนักวาดการ์ตูนTAa

ที่คุณได้รับจากการเคลียร์เส้นทางตัวละครทั้งหมดก็สวยมาก น่าเสียดายที่ฉากคัตซีนที่คุณได้รับนั้นเป็นเพียงตัวละครที่พากย์เสียงอยู่หน้าภาพ และส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการอธิบายบริบทที่คุณสามารถเข้าใจได้จากการดูภาพมีสิ่งดีๆ การ์ตูน hd ที่จะพูดถึงเกี่ยวกับเกมนี้หรือไม่? คุณจะได้รับสูตรทั้งหมดสำหรับแต่ละจานหากคุณต้องการลองทำในชีวิตจริง สูตรอาหารเหล่านั้นมีรายละเอียดค่อนข้างมาก และยังมีหมายเหตุเกี่ยวกับวิธีหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไป ส่วนผสมที่ใช้แทนกันได้ และเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ ในการดึงรสชาติออกมา มันเรียบร้อย แต่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ Google หรือเพื่อนทำอาหารที่มีความรู้สามารถบอกคุณได้ โดยรวมแล้ว การเล่นเกมนี้ทำให้ฉันโหยหาศิลปะ 2 มิติและอนิเมชั่นที่สวยงามในอนิเมะ ซึ่งนำเสนอแนวคิดเดียวกันทั้งหมด แต่ในรูปแบบที่เหนือกว่าอย่างสิ้นเชิง การ์ตูน hd

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *