รีวิว อนิเมะ Run with the Wind

อนิเมะ หลังจากละทิ้งการแข่งขันวิ่งกลับไปในโรงเรียนมัธยม คาเครุ คุราฮาระก็ไม่มีความปรารถนาที่จะกลับมาเล่นกีฬาในช่วงที่เขาเรียนมหาวิทยาลัย แต่เมื่อการวิ่งเร็วที่เกี่ยวข้องกับการขโมยของในร้านอย่างกะทันหันทำให้พรสวรรค์ของเขาได้รับความสนใจจาก Haiji Kiyose ดูอนิเมะ ในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองต้องตกอยู่ในการผจญภัยที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ไฮจิมุ่งมั่นที่จะวิ่งในฮาโกเด็น ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งผลัด 10 ส่วนที่ทอดยาวไปถึงยอดเขาฮาโกเนะและกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เขาวางแผนที่จะโน้มน้าวให้คาเครุและเพื่อนร่วมหอพักอีกแปดคนของเขาอุทิศตนเพื่อสิ่งที่เหลือเชื่ออย่างแท้จริง และ

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

แสวงหาความรุ่งโรจน์ร่วมกับทีม

ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้การวิ่งไม่ใช่กีฬาประเภทที่คุณคิดว่าจะยืมตัวมาจากละครอนิเมะได้ง่ายๆ มันเป็นเรื่องโดดเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่ และไม่มีวิธีการใดๆ ที่จะมีส่วนร่วมโดยตรงกับคู่ต่อสู้ของคุณอย่างมีชั้นเชิง นอกจากนี้ยังค่อนข้างซ้ำซากจำเจ และเกี่ยวกับการจัดการถังพลังงานโดยรวมของคุณมากกว่าการเอาชนะอุปสรรคที่หลากหลาย และแม้ว่าคุณจะชนะ มันก็ยากที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่ชัดเจนของการ “เอาชนะ” ดูหนังออนไลน์การท้าทายบางอย่าง หรือเอาชนะศัตรูที่ชัดเจน และถึงกระนั้น แม้จะมีอุปสรรคที่เห็นได้ชัดเหล่านี้ ฉันขอพูดอย่างเน้นย้ำว่าRun with the Wind ที่เน้นการวิ่ง เป็นอนิเมะกีฬาที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่ฉันเคยดูมาในรอบหลายปี

ขอบคุณรูปภาพจาก google.com

จุดแข็งของรายการส่วนใหญ่มาจากการมีส่วนร่วมโดยตรงกับแนวคิดที่ว่าการวิ่งคือการเสี่ยงเดี่ยว รายการนี้เน้นไปที่นักศึกษาสาว 2 คนเป็นหลัก ได้แก่ คาเครุ ดูอนิเมะ น้องใหม่ที่สาบานว่าจะเลิกแข่งขันวิ่ง และไฮจิ รุ่นพี่ที่มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เป้าหมายที่เขาเลือกคือฮาโกเด็น – การวิ่งผลัดระดับวิทยาลัยสิบส่วนที่ทรหดซึ่งต้องการทีมที่มีความสามารถและทุ่มเท Haiji ไม่มีทีมงานที่มีความสามารถและทุ่มเท เขามีเพื่อนร่วมหอพักแบบสุ่มเก้าคน ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงนักศึกษากฎหมายหนุ่มผู้เหยียดหยาม ผู้คลั่งไคล้การ์ตูนที่ไม่มีความสามารถด้านกีฬาใดๆ และนักสูบบุหรี่จนติดเป็นนิสัย แต่ตลอดตอนที่น่าตื่นเต้นของRun with the Windเขาสามารถเปลี่ยนกลุ่มคนขี้งกนี้ให้กลายเป็นกลุ่มแชมป์เปี้ยนได้ หนังhd

ตอนแรกๆ ของ Run with the Wind

 ส่วนใหญ่มีไว้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนของ Haiji ทุ่มเทให้กับ Hakoden อย่างแท้จริง ตอนเหล่านี้แสดงให้เห็นว่านอกเหนือจากการถ่ายทอดประสบการณ์การวิ่งของตัวเองแล้ว การผลิตครั้งนี้ยังเชี่ยวชาญไม่แพ้กันในการถ่ายทอดประสบการณ์ทางโลกที่เป็นสากลในมหาวิทยาลัย หอพักที่คู่แข่งขันเหล่านี้รู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่จริง ๆ เต็มไปด้วยรายละเอียดพื้นหลังที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาด้วยการสนทนาโดยบังเอิญอย่างต่อเนื่อง Run with the Windสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างดวงดาวผ่านทั้งบทสนทนาที่ไม่ได้ใช้งานที่หอพักและส่วนโค้งของตัวละครโดยเฉพาะ ซึ่งมีเสน่ห์ดึงดูดของทั้งเสี้ยวชีวิตที่มีเหตุผลและดราม่าของตัวละครที่โฟกัส

เนื่องจากการแสดงชุดแรกนั้นทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อขายนักวิ่งทั้งสิบคนนี้และความสัมพันธ์ในชุมชน ทุกสิ่งที่ตามมาจึงสามารถใช้ประโยชน์จากรากฐานของความเป็นมนุษย์และการลงทุนทางอารมณ์ ดูการ์ตูนอนิเมะ เส้นทางสู่ฮาโกเด็นดูเหมือนจะไม่น่าจะเป็นไปได้ในตอนแรก แต่เมื่อตอนต่างๆ ผ่านไป จะเห็นได้ชัดว่าตัวละครแต่ละตัวออกจากการฝึกมามากเพียงใด และพวกเขาเป็นหนี้กันและกันมากน้อยเพียงใด เมื่อเวลาผ่านไป รายการได้ยืนกรานว่าธรรมชาติที่แท้จริงของการวิ่งคือการทำงานเป็นทีมจะชัดเจนขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นผ่านเส้นทางที่ยาวไกลและเห็นอกเห็นใจของดวงดาวทุกดวง

การแสดงยังใช้ประโยชน์จาก Hakoden

ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อเป็นหนทางในการให้ความแข็งแกร่งอย่างน่าทึ่งและการเดิมพันที่มีความหมายต่อความขัดแย้งที่คลุมเครือในทางทฤษฎี เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขัน ดูการ์ตูนอนิเมะ Hakoden เพื่อนร่วมทีมของ Haiji แต่ละคนต้องเอาชนะเกณฑ์เวลาที่กำหนดและประสบความสำเร็จร่วมกันในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่สำคัญ สิ่งกีดขวางเหล่านี้ทำให้การแสดงมีโครงสร้างที่น่าทึ่งและชัดเจน โดยระยะห่างที่สัมพันธ์กับฮาโกเด็นและการต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัวให้ความรู้สึกที่ชัดเจนและเป็นผลสืบเนื่องเสมอ และเมื่อคุณสมบัติเสร็จสิ้น หลักสูตรเองก็กลายเป็นงานฉลองยุทธวิธีอีกงานหนึ่ง เนื่องจากการกระจายตัวของเพื่อนร่วมทีมและการทดลองแต่ละอย่างของพวกเขานำเสนอเรื่องดราม่าที่น่าสนใจมากขึ้น

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *